Phương thức vận chuyển

Dụng cụ Thanh Hà là công ty chuyên phân phối dụng cụ nông nghiệp hàng đầu tại khu vực Miền Bắc. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng sản phẩm. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy cho khách hàng trong việc lựa chọn những sản phẩm chất lượng.

Sau khi đơn hàng được xác nhận từ quý khách, chúng tôi sẽ tiến hành vận chuyển và giao hàng. Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cá nhân: Số nhà, thôn (xóm), xã (phường), huyện (quận), tỉnh (thành phố). 

Nếu thông tin quý khách cung cấp không chính xác, chúng tôi có quyền hủy bỏ đơn hàng và không chịu trách nhiệm trong trường hợp giao hàng bị chậm hay thất lạc.

Thời gian giao hàng

Chúng tôi luôn đa dạng và linh hoạt các phương thức vận chuyển để đảm bảo rằng hàng hóa sẽ được giao đến quý khách nhanh chóng và đảm bảo:

– Khu vực Miền Bắc: 2-3 ngày.

– Khu vực Miền Trung: 4-5 ngày.

– Khu vực Miền Nam: 5-7 ngày.

Khách hàng lưu ý, thời gian cam kết giao hàng như trên không bao gồm thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ, Tết. Đơn hàng có thể giao nhanh hay chậm đến khách hàng, điều này tùy thuộc vào đơn vị vận chuyển. Đối với đơn hàng cần giao gấp quý khách vui lòng thông báo cho nhân viên để nhận được hỗ trợ tốt nhất.

Hình thức vận chuyển hàng hóa

Hiện tại, chúng tôi áp dụng 2 phương thức vận chuyển hàng hóa chính: giao hàng qua bưu điện hoặc hỗ trợ giao hàng qua nhà xe, ghép xe hoặc chành xe.

(Giao hàng qua nhiều hình thức khác nhau)

Giao hàng qua bưu điện

Bưu điện cam kết giao hàng tận nơi và khách hàng được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Nếu có bất kỳ yêu cầu nào từ nhân viên giao hàng như: Thêm tiền hàng hoặc không giao tận nơi, quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

Nhân viên giao hàng sẽ liên lạc trước khi đến. Vui lòng đảm bảo điện thoại của bạn luôn trong tình trạng hoạt động.

Nếu chúng tôi không thể liên hệ hoặc không có ai nhận hàng tại địa chỉ sau hai lần giao hàng không thành công, hàng hóa của bạn sẽ được chuyển về kho bưu điện. Khi đó, quý khách đến kho bưu điện để nhận hàng.

(Giao hàng qua Bưu điểm đảm bảo an toàn tuyệt đối)

Giao hàng qua nhà xe

Đối với những đơn hàng có kích thước hoặc trọng lượng lớn, chúng tôi sẽ giao hàng qua nhà xe hoặc các đơn vị vận tải khác đảm bảo an toàn và hiệu quả. Phí vận chuyển sẽ được thanh toán trực tiếp bởi quý khách khi nhận hàng.

Với những đơn hàng có số lượng lớn, chúng tôi sẽ có chính sách hỗ trợ một phần phí vận chuyển, tùy thuộc vào số lượng và khu vực giao hàng. Điều này không chỉ giúp quý khách tiết kiệm chi phí mà còn đảm bảo hàng hóa được giao nhận một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của quý khách lên hàng đầu và cam kết mang đến phương thức vận chuyển tốt nhất. 

Mọi thắc mắc và yêu cầu hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại: 0833.488.885 hoặc truy cập Website: https://dungcuthanhha.vn/ để được hỗ trợ tốt nhất.